.:Trường Đại học Tiền Giang - :. 
  • Ngày post: 17-11-2025
    Hộp nước uống thì chắc chắn không có gì lạ, chúng ta vẫn trông thấy đâu đó hằng ngày. Nhưng có một cái hộp bằng giấy thân thiện môi trường khá lạ và ấn tượng, nhãn hiệu Elix.
  • Ngày post: 17-11-2025
    Muốn sản phẩm khởi nghiệp, OCOP vươn ra thế giới phải hiểu thế giới về đặc định từng thị trường, quy định an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, câu chuyện mong muốn gửi gắm để người tiêu dùng biết đến,…
  • Ngày post: 17-11-2025
    Tương tự như tên một người, tên một sản phẩm cũng gửi gắm vào đó những tình cảm, sự trân quý, lòng mong muốn, khi mọi người nhắc đến, nhớ đến có nhiều cảm xúc.
  • Ngày post: 17-11-2025
    Người Đồng bằng sông Cửu Long, ngày tư ngày tết, hầu như nhà nào cũng làm bNguồn: ánh mứt, trong đó không thể thiếu món chuối khô xào gừng.
  • Ngày post: 17-11-2025
    Câu chuyện sách không có gì mới. Theo dòng lịch sử, sách đã có cách đây khoảng 2.400 năm trước Công nguyên.
  • Ngày post: 17-11-2025
    Con người thường chú ý những điều gì lớn lao nên ít khi quan tâm những điều được cho là nhỏ nhoi.
  • Ngày post: 17-11-2025
    Một nhà lãnh đạo nước ngoài chia sẻ một câu thật thú vị: "Trong cơn mưa, nếu nhìn xuống chân sẽ thấy bùn, nhưng nếu nhìn về phía trước sẽ thấy cầu vồng sau cơn mưa".
  • Ngày post: 17-11-2025
    Câu chuyện càng giàu cảm xúc càng đi vào tâm trí người tiêu dùng. Câu chuyện càng khác biệt giá cả càng khác biệt.

Tag

nội dung tag